วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กด Like ไม่ได้ หมายความว่าช่วย การบริจาคต่างหาก

กด Like ไม่ได้ หมายความว่าช่วย การบริจาคต่างหาก ไปดูโฆษณาชวนคิด ขององค์การยูนิเซฟ (UNICEF) องค์การที่ทำงานเพื่อพิทักษ์สิทธิเด็ก ที่ต้องการให้ทุกคนในโลกไซเบอร์ฉุกคิดเกี่ยวกับเรื่องการกด Like ใน Facebook ว่ามันไม่ใช่เรื่องเดียวกันกับที่ช่วยเหลือเด็กน้อยผู้ยากไร้แต่อย่างใด แต่หากเป็นการบริจาคโดยตรงต่างหากเล่า ที่จะช่วยเหลือแก่เด็กผู้ยากไร้เหล่านี้ได้โดยตรงอย่างแท้จริงๆ